Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Software All In One " You Can Do It " - Bạn Có Thể Làm Được Điều Đó


:Info:

P/S: Có Vài Bạn Nói Mình Ăn Cắp Ý Tưởng Của HSSM, Nhưng Mình Đã Có Ý Tưởng Khi HSSM Gợi Ý Mình, Mình Đã Tìm Tòi Và Nhờ Sự Giúp Đỡ Lớn Của sNVTs .:tp22:

Tool Này Tên Là " You Can Do It " - Bạn Có Thể Làm Được Điều Đó (Giống Tui) :tp22:

Lý Do Tạo Tool :Mình Làm Tool Này Vì Có Nhiều Bạn Rất Thích Làm All In One Mà Không Biết Làm, Còn Soft Theo Mỗi Người Mỗi Khác :tp21:

Ai biết làm soft silent (cài đặt và crack tự động) thì tốt, ko biết có thể tìm trên mạng hoặc tại đây
Các cao thủ làm soft silent hiện nay : bewarenhahiepsisomavanhoivo, vuthang ... :tp21:

Các Ưu Điểm Của Tool Sau:
1/ Với Giao Diện Phẳng, Đơn Giản Với Rất Hợp Với Win 8.1 , Win 10 :tp45:
2/ Hỗ trợ 2 định dạng : Exe và Msi  :tp14:
3/ Số lượng soft tối đa : Vô Số :tp22:
4/ Tên soft được xếp theo thứ tự bảng chữ cái từ trên xuống dưới:tp29:
5/ Có checkbox để tùy chọn và cài đặt hàng loạt với 1 click :tp21:
6/ Phần Add Soft Dễ Dùng Hơn HSSM :tp49:
7/ Ngôn ngữ : tiếng Anh :tp45:
8/ Lưu Lại Danh Sách Khi Mở Trong Lần Kế Tiếp :tp43:



:Screenshot:

Giao Diện Chính


About


Giao Diện Thêm Bớt Soft


:Tutorials:

Giới Thiệu Giao Diện Chính Và Add Soft
  1. Software List : Danh sách các soft được tích hợp vào.
  2. Select All \ Deselect All : tích chọn \ bỏ chọn toàn bộ soft trong Software List.
  3. Install : cài đặt tất cả soft có trong Installation List.
  4. Add Remove : thêm bớt soft vào tool.
  5. Browse: Tìm File Cần Cài Vào
  6. Add Soft: Thêm Soft Vào Danh Sách
  7. Remove Soft: Xoá Soft Trong Danh Sách
  8. About : giới thiệu thông tin tác giả và tool.
  9. Exit : thoát tool.
A/ Cách Thêm Soft Vào Danh Sách

1/ Copy Tất Cả Các Soft (Ưu Tiên Silent) Hoặc 1 Thư Mục Có File Setup Vào Đường Dẫn




2/ Chạy file AIOYOUCANDOIT.exe để mở tool.






3/ Bấm Add Remove để tới giao diện thêm bớt soft.






4/ Browse để chọn file cài đặt


5/ Chọn Soft Hoặc 1 Thư Mục Có File Setup Cần Thêm (Soft Đã Copy Vào Đường Dẫn  )
    Nhấn Open Để Thêm Soft



Nếu File Là Duy Nhất



Nếu File cài đặt là 1 folder





6/ Ghi Tên Hiển Thị Của Soft Thêm Hồi Nãy (Ghi Không Dấu )
    Nhấn Add Soft Để Thêm Vào Danh Sách



Sau Khi Thêm Soft



B/ Xoá Soft Trong Danh Sách

Bấm Add Remove để tới giao diện thêm bớt soft.



Tích Vạo Soft Mún Xoá Rồi Nhấn Remove Soft



:Video:

Video Hướng Dẫn Thêm, Xoá Soft Trong Danh Sách

[MEDIA=youtube]oWYsnnvOvAc[/MEDIA]

:Note:

Tắt Anti virus trước khi down về sử dụng.
Tool thế nào để nguyên vậy, ko đổi tên bất cứ file và folder nào, chạy lỗi ráng chịu.
Đọc bài viết và xem hướng dẫn sử dụng thật kỹ.

:Download:

DRIVER


FSHARE





Cảm Ơn Anh sNVTs Đã Giúp Em Làm Tool Này :heyhey:

P/S: Có Vài Bạn Nói Mình Ăn Cắp Ý Tưởng Của HSSM, Nhưng Mình Đã Có Ý Tưởng Khi HSSM Gợi Ý Mình, Mình Đã Tìm Tòi Và Nhờ Sự Giúp Đỡ Lớn Của sNVTs .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét